Top 15 quán ăn Việt Nam hot tại Nhật Bản

Bạn là người Việt? Bạn đang sinh sống và làm việc tại Nhật Bản? Chắc hẳn bạn luôn mong ước được thưởng thức hương vị truyền thống của quê hương dù đang ở nơi đất khách. Hãy cùng theo chân Vietmart khám phá những quán ăn Việt Nam ngon chuẩn vị, không nên bỏ lỡ khi ở Nhật nhé!

Tokyo Nhật Bản – thủ đô lớn nhất của thế giới. Tại nơi sầm uất, hiện đại ấy, người Việt tự hào đưa nền ẩm thực nước nhà không chỉ hướng đến người Việt xa xứ mà còn đến với bạn bè quốc tế và không ít cái tên đã thành danh.

Hầu hết các nhà hàng, quán ăn Việt Nam ở Tokyo đều nằm gần các ga chính của tuyến Yamanote ( tuyến đường chính vòng quanh trung tâm thành phố) bởi vậy rất dễ để có thể tìm đến những nơi này.

Phở Thìn Tokyo

Nhắc đến món ăn Việt Nam, đầu tiên phải nhắc đến phở. Một thương hiệu phở có tên tuổi lâu đời ở đất hà thành – ‘’phở Thìn’’, nay đã có thể thưởng thức ngay tại Tokyo. Khai trương vào năm 2019, phở Thìn không chỉ được người Việt săn đón mà còn được người dân Nhật Bản chào đón nồng hậu bởi hương vị đặc biệt của nó. Những bát phở nhiều hành, đậm vị, nước dùng béo ngậy, thịt bò tái lăn thêm một quả trứng trần thì dù là ăn mùa nào cũng phải nói là ngon hết nấc.

Ebisu bánh mì bakery

Nếu như phở được coi là món ăn quốc dân Việt Nam thì bánh mì Việt Nam tự hào được vinh danh là một trong những món ăn đường phố ngon nhất thế giới.

Ebisu Bánh mì bakery được thành lập vào năm 2017, chủ là người Việt kết hợp cùng người Nhật, sau khi tham gia khóa học đào tạo chuyên sâu về bánh mì tại Việt Nam. Món bánh mì best seller của cửa hàng chính là bánh mì pate truyền thống. Pate gan được xay nhuyễn mềm mềm, thơm ngọt quyện lẫn hương vị bơ béo ngậy và vị cay cay của tiêu, quả thật là hương vị không nên bỏ lỡ!

Bài viết liên quan

0
GIỎ HÀNG CỦA BẠN